Banner 468 x 60px

 

วันเสาร์ที่ 7 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

อาหารเสริม Flor slene plus อาหารเสริม กระชับรูปร่าง ดูแลหุ่นให้ผอมเพียว อุดมไปด้วยคอลลาเจน 100% ใช้ได้ทั่งชายและหญิง

0 ความคิดเห็น
อาหารเสริม Flor slene plus อาหารเสริม กระชับรูปร่าง ดูแลหุ่นให้ผอมเพียว อุดมไปด้วยคอลลาเจน 100% ใช้ได้ทั่งชายและหญิง




FLOR SLEN PLUS ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร อุดมไปด้วยสารสกัดต่างๆ ที่ช่วยในเรื่องของการบำรุงผิวพรรณและรูปร่างที่เพรียวสวยได้สัดส่วน เปล่งประกายขาวใส ซึ่งทำให้คุณมั่นใจ
สารสกัดจากถั่วขาว  ช่วยดักจับแป้งและลดการดูดซึมของแป้งและไขมัน พร้อมทั้งเร่งเผาผลาญไขมันส่วนเกิน กระชับสัดส่วนให้ได้รูปร่างที่สวยเพรียว
ผงกระบองเพชร  สารสกัดจากตะบองเพชร สายพันธ์ Opuntin ficus indica มีประสิทธิภาพในการดักจับไขมัน รวมถึงกรดไขมันในกระเพาะอาหารและลำไส้ แล้วขับถ่ายออกจากร่างกายได้รับพลังงานจากไขมันน้อยลง จึงเผาผลาญไขมันที่สะสมตามส่วนต่างๆ มาใช้และช่วยยับยั้งการสะสมไขมันใหม่ นอกจากนนี้ยังมีเส้นใยธรรมชาติ ช่วยในเรื่องของระบบขับถ่าย ทำให้ระบบขับถ่ายดีขึ้น
คอลลาเจนจากปลาทะเล  Hydrolyzed fish collagen จะถูกย่อยโมเลกุลเล็กลงแล้วจึงทำให้สลายได้ง่าย ถูกย่อยและดูดซึมได้ง่ายกว่าคอลลาเจนทั่วไป ผิวที่มีคอลลาเจนแข็งแรง จะเป็นผิวที่เปล่งปลั่ง เนียนใส คลอลาเจน จึงเป็นหัวใจสำคัญที่คงที่ มีความยืดหยุ่น และช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นไว้ไม่สูญเสียไปกับสภาพแวดล้อม
แอล-คาร์นีทีน  เป็นส่วนสำคัญในเรื่องของการเร่งเผาผลาญไขมัน ลดน้ำหนักลดไขมันส่วนเกินที่สะสมตามส่วนต่างๆ ของร่างกาย เช่น ในเลือด ต้นแขน ต้นขา หน้าท้อง ต่างๆ มาใช้ให้เกิดพลังงานแก่เซลล์ผิว และกล้ามเนื้อให้กระชับขึ้น
โคเมี่ยม  ช่วยลดระดับคลอเรสเตอรอลในร่างกาย ควบคุมระดับน้ำตาล ช่วยเร่งการเผาผลาญไขมันในร่างกาย ช่วยให้ร่างกายดูดซึมน้ำตาลน้อยลงช่วยให้รูปร่างได้สัดส่วน
คุณสมบัติ 
-   เร่งการเผาผลาญน้ำตาล และไขมัน ไม่ให้เปลี่ยนเป็นพลังงาน
-   เพิ่มเส้นใยอาหารให้กับร่างกาย
-   ลดความอยากอาหาร
-   ช่วยระบบขับถ่าย
-   ช่วยกระชับสัดส่วนให้เพรียวได้รูป
-   ช่วยลดไขมันส่วนเกินที่สะสมตามร่างกาย
-  ช่วยดักจับแป้ง และลดการดูดซึมของแป้ง

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น