Banner 468 x 60px

 

วันพุธที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ผิวขาว กระจ่างใสไร้ริ้วรอย จุดด่างดำ ด้วย กลูเทลล่า Glutella แอล-กลูต้าไธโอน

0 ความคิดเห็น
ผิวขาว กระจ่างใสไร้ริ้วรอย จุดด่างดำ ด้วย กลูเทลล่า Glutella แอล-กลูต้าไธโอน





กลูเทลล่า Glutella แอล-กลูต้าไธโอน จากประเทศญี่ปุ่น เพื่อผิวขาว กระจ่างใสไร้ริ้วรอย จุดด่างดำและดูเรียบเนียนขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ เห็นผลไม่เกิน1เดือนผ่านการรับรองจากองค์การอาหารและยา(อย.)เรียบร้อยแล้วว่ามีความเข้มข้นของแอล-กลูต้าไธโอนตามมาตรฐานของ(อย.)คือ 250 มก.

คุณจึงมั่นใจได้ในความขาวใส อย่างปลอดภัยและรวดเร็ว

 ส่วนผสมทั้งหมด ใน 1 แคปซูลประกอบด้วย

- แอล-กลูต้าไธโอน(250มก.) : ช่วยลดความเสื่อมของเซลต่างๆ ในร่างกาย ช่วยสร้างเอ็นไซม์ชนิดต่างๆ ในร่างกายโดยเฉพาะที่ตับ ซึ่งช่วยในการขับสารพิษออกจากร่างกายและป้องกันการถูกทำลายของตับจากแอลกอฮอล์ เพิ่มความสามารถในการกำจัดสิ่งแปลกปลอมและเชื้อโรคของเม็ดเลือดขาว ช่วยต้านอนุมูลอิสระและยับยั้งการทำงานของเม็ดสีเมลานินทำให้สีผิวค่อยๆ ขาวขึ้น

- วิตามิน ซี : ช่วยทำให้เม็ดสีที่ผิวขาวสม่ำเสมอกันทำให้สีผิวดูเนียนกระจ่างใสมากขึ้น ช่วยเสริมสร้างกระบวนการสร้างคอลลาเจนในผิวหนัง และ

- อัลฟา ไลโปอิค แอซิด : เป็นสารต่อต้านอนุมูลอิสระและช่วยส่งเสริมการทำงานของแอล-กลูต้าไธโอนและวิตามินซี ช่วยต่อต้านการอักเสบที่ทำให้เกิดสิวรักษาการอักเสบของสิว ช่วยขจัดของเสียออกจากร่างกายทำให้ผิวสะอาดดูสดใสขึ้น

- สารสกัดจากส้ม : เพิ่มวิตามินซี ช่วยลดการสร้างน้ำมันจากต่อมไขมันช่วยลดความมันบนใบหน้า ทำให้หน้าเนียนมากขึ้น

- สารสกัดจากอะเซโรล่า เชอรี่ : มีปริมาณวิตามินซีตามธรรมชาติที่สูงมาก ช่วยลดอาการภูมิแพ้เสริมสร้างระบบภูมิต้านทาน,เสริมการทำงานของเม็ดเลือดขาว,ป้องกันและรักษาเม็ดสีเมลานินที่ผิดปกติ ลดรอยหมองคล้ำ สิว ฝ้า กระ ทำให้ผิวกระชับและกระจ่างใสมากขึ้น

- สารสกัดจากมะเขือเทศ : มีปริมาณของสารไลโคปีนที่สูงมากช่วยต้านอนุมูลอิสระได้ดีและมีประสิทธิภาพสูงกว่าสารเบต้าแคโรทีน ช่วยป้องกันการเสื่อมสภาพของเซลในร่างกาย ปกป้องผิวจากรังสีอัลตร้าไวโอเล็ต ทำให้ผิวหน้าสดใสมีเลือดฝาด แก้มเป็นสีชมพูระเรื่อ เพิ่มประสิทธิภาพในการไหลเวียนของเลือด

วิธีรับประทาน

วันละ 1 แคปซูลก่อนนอน

สำหรับผู้ที่อยากขาวเร็วขึ้น หรือผู้ที่มีผิวคล้ำมากๆ กินเพิ่มเป็นวันละ 2 แคปซูลก่อนนอน
(เป็นปริมาณที่เหมาะสมกับร่างกายที่จะได้รับในแต่ละวันทำให้ไม่เกิดอาการแพ้หรือผลข้างเคียงที่เป็นอันตราย)

**อาหารเสริมไม่ใช่ยาจึงไม่มีผลในการรักษาโรคดังนั้นควรรับประทานอาหารที่ดีมีประโยชน์ ดื่มน้ำเยอะๆ ออกกำลังกายและพักผ่อนให้เพียงพอ ควบคู่กับการดูแลผิวด้วยผลิตภัณฑ์เสริมอาหารกลูเทลล่าเป็นประจำ จะช่วยให้ผิวคุณดูสวย สดใส เปล่งประกาย และดูอ่อนกว่าวัย ผลลัพธ์ที่ได้จึงขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละบุคคล**



0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น