Banner 468 x 60px

 

วันพุธที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2555

B-MAX แก้ปัญหา ไม่สู้ ไม่ขัน ปั่นไม่แข็ง หมดแรงไว ช่วยให้ร่างกายเฟิร์มขึ้น ฟิตขึ้น อึดขึ้น สามารถทำกิจกรรมต่างๆ ต่อเนื่อง และ มากครั้งยิ่งขึ้น

0 ความคิดเห็น
B-MAX แก้ปัญหา ไม่สู้ ไม่ขัน ปั่นไม่แข็ง หมดแรงไว ช่วยให้ร่างกายเฟิร์มขึ้น ฟิตขึ้น อึดขึ้น สามารถทำกิจกรรมต่างๆ ต่อเนื่อง และ มากครั้งยิ่งขึ้น



B-MAX ปลอดภัย มั่นใจไม่ใช้สารสังเคราะห์
ด้วยส่วนประกอบสำคัญจากธรรมชาติ  ซึ่งได้รับความนิยมอย่างมาก  และมั่นใจได้ว่าไม่มีอันตรายต่อสุขภาพ 

เพิ่มความมั่นใจ-ยืดเวลาแห่งความสุข - สามารถทำกิจกรรมต่างๆ ต่อเนื่อง ได้มากครั้งยิ่งขึ้น

สินค้าสำหรับผู้ชาย รับรองไม่ผิดหวังอย่างแน่นอนครับ

บี แมกซ์ ไม่ใช่ยาแต่เป็นอาหารเสริมเพื่อการดูแลสุขภาพของคุณผู้ชายทำจากสมุนไพร 100% สินค้าคุณภาพผลิตจากโรงงาน GMP ดูแลและใส่ใจในกระบวนการผลิตทุกขั้นตอนตั้งแต่การคัดสรรวัตถุดิบเกรดA+ มาผ่านกระบวนการผลิตที่สะอาดได้มาตรฐาน อีกทั้งยังได้รับการควบคุมดูแลโดยเภสัชกรผู้ชำนาญการทางสมุนไพร ดังนั้นทุกท่านมั้นใจได้แน่นอน

B-MAX เป็นสินค้าสำหรับผู้ชายที่มาแรงที่สุดในตอนนี้ ถ้าท่านเคยลองตัวอื่นมา แนะนำให้ลองยี่ห้อนี้สักครั้ง แล้วท่านจะติดใจจนไม่อยากกลับไปใช้ยี่ห้ออื่นเลยครับ ได้ผลดีเกินคาด แนะนำให้ลองสักครั้ง เพื่อครั้งเดียวท่าจะต้องประทับใจแน่นอนครับ รับประกัน

 ขนาดบรรจุ       1 กล่อง มี 4 เม็ด

วิธีใช้ 

ขนาดและวิธีการใช้  

เพื่อการมีกิจกรรมพิเศษ รับประทานครั้งละ 2-3 แคปซูล ก่อนประมาณ 1  ชั่วโมงครึ่ง ก่อนการมีกิจกรรมพิเศษ  (เพื่อให้ได้ผลที่ดีที่สุดควรรับประทานขณะท้องว่าง หรือ หลังอาหารประมาณ 2 ชั่วโมงกินกับน้ำอุ่น ไม่ควรรับประทานกับน้ำเย็น แนะนำให้กินตอนท้องว่างเท่านั้น - สำหรับการเสริมการรักษาบำรุงร่างกาย  )


ในครั้งแรกหากจะเน้นการมีกิจกรรม ให้รับประทาน 2 แคปซูล และครั้งต่อไปหากต้องการความสดชื่นมากขึ้นประทาน 2-3 แคปซูล ปรับเองตามสภาพร่างกายของแต่ละท่าน

เพื่อให้บำรุงร่างกายอย่างต่อเนื่องตลอดไป แนะนำให้ทานทุกวัน วันละ 1 เม็ดก่อนนอนครับ

ถ้าต้องการกินบำรุงร่างกายแนะนำให้ทานก่อนนอนวันละ 1 แคปซูลทุกวัน กับน้ำอุ่นครับ เพื่อเพิ่มสมดุลย์ให้ร่างกาย ครับ




สรรพคุณ :

- บำรุงร่างกาย
-เป็นอาหารเสริมบำรุงชั้นดี ไม่มีผลข้างเคียงใดๆ สินค้าคุณภาพ รับประกันไม่ผิดหวังแน่นอนครับ

จุดเด่นของบีแมกซ์คือ เน้นความสดชื่นแบบเป็นธรรมชาติ และ ไม่มีผลข้างเคียง ประหยัดกว่า รับประทานได้ทุกวัน



หมั่นออกกำลังกายเป็นประจำ รับประทานอาหารให้ถูกหลัก ครบ 5 หมู่ พักผ่อนให้เพียงพอ และ ใช้ บีแมกซ์ เป็นผู้ช่วยดูแลสุขภาพของท่านเป็นประจำ เพียงเท่านี้ ความรัก ความสุข ความสมปรารถนาจะอยู่คู่กับท่านไปอีกนานแสนนาน












0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น